Xu hướng sàn gỗ hiện đại năm 2020!!!
Đăng lúc 08:14 22-06-2020

LÁT SÀN KIỂU XƯƠNG CÁ - XU THẾ LÁT SÀN ĐỘC ĐÁO CẦN BIẾT

Từ xưa đến nay việc sử dụng gỗ làm đồ nội thất, đồ trang trí đã gắn liền với văn hóa của người Việt. Sàn gỗ cũng không ngoại lệ nó không chỉ phục vụ nhu cầu ốp lát nhà, mà còn là nhu cầu về giá trị, tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Sàn gỗ không những thể hiện được tính cách và đẳng cấp của gia chủ, mà còn mang thiên nhiên đến ngôi nhà bạn một cách hài hoà nhất, tự nhiên nhất, không gượng ép, không bó buộc.

Ngoài vẻ đẹp tự nhiên của từng loại gỗ thì cách lắp đặt sàn gỗ cũng tạo nên nét riêng cho từng kiểu lát khác nhau. Ngoài cách lắp sàn truyền thống như lát sole đôi, sole kép, thì cách lát sàn kiểu xương cá cũng đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Kiểu lát xương cá được du nhập từ các nước phương Tây , nó mang lại nét đẹp độc đáo, có thể tuỳ chỉnh để tạo ra được các kiểu lắp xương cá khác nhau.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối Sàn Gỗ chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc mang đến một giải pháp hoàn hảo cho không gian nội thất ngoài tiêu chí về chất lượng còn đáp ứng các yêu cầu về tính thẩm mỹ và đã kịp thời cập nhật theo xu thế độc đáo _ lát sàn kiểu xương cá .

Đặc điểm của kiểu lát xương cá:

-      Kiểu láp xương cá thường chọn ván sàn có kích thước nhỏ vừa có tính thẩm mỹ cao nhất vừa dễ lắp ráp hơn và tỉ lệ hao hụt khi thi công sẽ giảm đi. 
-    Tỉ lệ hao hụt khi thi công của kiểu lắp xương cá thường cao hơn so với kiểu lắp khác như kiểu lắp đối xứng, thông thường là từ 5-7%, dẫn đến giá thành thi công sẽ cao hơn các kiểu lắp khác.
-    Kiểu lắp xương cá là kiểu lắp khó, cần đòi hỏi thợ có tay nghề và kinh nghiệm cao, mới đảm bảo được kỹ thuật và tính thẩm mỹ của sàn gỗ.
-    Không giống như kiểu lắp đối xứng, các thanh đều chạy mộng giống nhau, kiểu lắp xương cá sẽ có 2 kiểu mộng, mỗi bên xương mộng sẽ đối nhau, mà dân trong nghề thường gọi là thanh đực thanh cái, hoặc thanh A – thanh B,…
-    Tính ổn định cao: do những thanh ván sàn có kích thước nhỏ hơn và độ dãn nở sẽ tỏa đều về các phía, không như kiểu đối xứng nở nhiều về bề ngang của sàn.

Sàn Gỗ Việt Phát sở hữu đội ngũ thiết kế sáng tạo, thợ thi công tay nghề cao giàu kinh nghiệm,  với tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn nắm bắt tốt ý tưởng khách hàng, thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo, đảm bảo lắp đặt nhanh chóng, sạch sẽ, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đem đến những lựa chọn phù hợp nhất cho một công trình nội thất thẩm mỹ, tuổi thọ bền bỉ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Địa chỉ : Tổng kho sàn gỗ Việt Phát- số 31, Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline:  0961607869- 0973763693

FB: Tổng Kho Sàn Gỗ Việt Phát

Website: www.sangovietphat.com

 

.

Việt Phát Việt Nam
Chia sẻ:
Bình luận
Các tin liên quan