Lắp đặt Sàn gỗ dịp tết Canh Tý 2020- Chương trình khuyến mại sàn gỗ Tết Canh Tý
Đăng lúc 09:39 26-11-2019

  1.  1. Lát sàn g công nghip cho sàn nhà
  2. Nếu như trước đây vật liệu được sử dụng chủ yếu để lát sàn nhà, được coi là sang trọng là gạch men, gạch lát nền với nhiều kiểu dáng hoa văn, họa tiết phong phú, đa dạng thì ngày nay người ta có xu hướng chọn sàn gỗ công nghiệp để lát sàn nhà.
    Sàn gỗ công nghiệp được sản xuất từ nguyên liệu gỗ tự nhiên kết hợp với gỗ nhân tạo, qua công nghệ hiện đại, kỹ thuật cao từ những trang thiết bị máy móc hiện đại, sàn gỗ công nghiệp ra đời đạt chất lượng tiêu chuẩn về sản phẩm và an toàn cho sức khỏe người dùng.
    Sàn gỗ công nghiệp được lát trên sàn nhà khắc phục được nhược điểm từ việc sử dụng gạch men đó là vào mùa đông, khi đặt chân lên gạch men chúng ta có cảm giác lạnh thì với sàn gỗ chúng ta lại có cảm giác ấm áp.
    Sàn gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng chịu nước tốt, chịu độ ẩm cao, thích nghi với điều kiện khí hậu thời tiết tại Việt Nam nên khi lát sàn nhà sàn gỗ sẽ giữ được độ thông thoáng, không bị ẩm mốc hay bị nồm do thời tiết.
    Việc lát sàn gỗ công nghiệp cho sàn nhà, nhất là với bề mặt sàn gỗ vân sần thì còn tạo được sự an toàn cho mọi người đi lại trong gia đình, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Chứ không giống như gạch men là nguyên liệu dễ trơn trượt, dễ khiến cho chúng ta bị ngã.
    Sàn gỗ công nghiệp được sử dụng để lát sàn nhà là rất hợp lý.
    2. Sàn g công nghip trang trí nhà đp
    Sàn gỗ công nghiệp được chế tạo với nhiều vân gỗ khác nhau, đẹp mắt, đa dạng giúp người dùng có thể tùy ý chọn loại sàn gỗ mà mình thích.
    Sàn gỗ công nghiệp mang tính thẩm mỹ cao nên khi nhà bạn được lát sàn gỗ thì không gian nhà sẽ trở nên sang trọng hơn, ấn tượng hơn, ngôi nhà bạn sẽ được tân trang hoàn toàn mới để đón Tết Canh Tý
    Đặc biệt, với những ai làm kinh doanh thì có thể lựa chọn màu sắc sàn gỗ theo phong thủy để hợp với mệnh của gia chủ và như thế vào năm mới sẽ gặp nhiều may mắn và việc làm kinh tế sẽ diễn ra thuận lợi.
    Sàn gỗ công nghiệp có khả năng ứng dụng cao. Bạn không chỉ có thể lát sàn gỗ cho phòng khách mà còn lát sàn gỗ được cho phòng ngủ, phòng bếp và thậm chí là cả phòng tắm (với những loại sàn gỗ chịu nước tốt).
    Và để đảm bảo cho không gian nhà bạn được làm đẹp một cách tối đa thì tốt nhất bạn hãy chọn loại sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tốt, độ bền cao, dễ sử dụng và thi công.
    Nếu bn mun làm đp cho không gian nhà mình thì ngay lp tc, hãy liên h ngay vi Sàn gỗ Việt Phát chúng tôi, sđt 0973763693(Mr.Đức) đ được tư vn v các loi sàn g đ chn cho gia đình mình loi sàn g công nghip tt nht, phù hp nht vi gia đình mình nhé!

VỚI CHỈ TỪ 1xx k/m2, chúng tôi cung cấp
Hơn 1000 mẫu sàn gỗ cao cấp được phân phối bởi Công ty TNHH TM & TTNT Việt Phát - Với giá cực ưu đãi!
............................................
🎁🎁🎁 KHUYẾN MẠI HẤP DẪN CHÀO ĐÓN XUÂN CANH TÝ 2020 🎁🎁🎁
🏡Miễn phí lắp đặt.
🏡 Miễn phí xốp lót.
🏡 Miễn phí vận chuyển, đơn hàng trên 30m2.
🏡 Miễn phí xem mẫu, tư vấn trực tiếp tại nhà.
🏡Hỗ trợ các chi phí như cắt cửa, di chuyển đồ đạc khi lắp sàn.
...........................................
Công ty chúng tôi cam kết:
✔️ Đơn vị thi công uy tín, có kinh nghiệm lâu năm.
✔️ Giá luôn tốt nhất.
✔️Là đơn vị phân phối ủy quyền của nhiều nhãn hiệu sàn gỗ nổi tiếng.
✔️ Chúng tôi lưu kho, nguồn hàng luôn dồi dào, mẫu mã đa dạng.
✔️ Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
✔️ Chất lượng tốt nhất, mới 100%, đóng nguyên hộp.
✔️ Thợ lắp đặt có tay nghề cao, kinh nghiệm tối thiểu 5 năm.
✔️ Bảo hành chính hãng siêu tốc 24/7 (trong vòng 24h).
👉 HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN❗️
............................................
Địa chỉ: Tổng Kho Sàn Gỗ Việt Phát, số 31- Ngọc Đại- Đại Mỗ- Nam Từ Liêm- Hà Nội
Tổng kho sàn gỗ cách ngã tư Vạn Phúc- Tố Hữu 300m về phía Đại Mỗ
Hotline: 0973.76.36.93

.

Việt Phát Việt Nam
Chia sẻ:
Bình luận
Các tin liên quan