Vì sao bạn nên sử dụng sàn gỗ cao cấp
Đăng lúc 15:25 02-04-2017

Sàn gỗ công nghiệp không còn quá xa lạ với chúng ta như cách đây 10 năm về trước. Chúng được thay thế dần so với sàn gỗ tự nhiên vì nhiều tính năng nổi trội như màu sắc đều đẹp, giá thành phải chăng. Ngành nào thì cũng đều gặp phải rất nhiều sự canh tranh nên sản phẩm cũng có rất nhiều mức giá thành khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy vậy, dòng sàn phẩm cao cấp vẫn được nhiều người tiêu dụng chọn lựa vì đặc tính riêng của chúng. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ những lý do vì sao chúng ta nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp cao cấp

Sử dụng sàn gỗ cao cấp giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Lướt qua thị trường sàn gỗ  hiện nay, các bạn không khỏi choáng váng vì có quá nhiều sản phẩm. Các loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ được sản xuất với nhiều chất phụ gia đặc biệt là lượng formaldehyde quá nhiều để giảm giá thành sản phẩm. Sử dụng những sản phẩm này trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Đó chính là lý do vì sao ngay lúc này các bạn nên chọn mua sàn gỗ cao cấp chính hãng của các thương hiệu trên thị trường mà điển hình là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp đến từ Châu Âu như Sàn gỗ Tây Ban Nha Fausfloor hoặc Thái Lan như Thaigreen… bởi đặc tính cấu tạo của riêng chúng.  

Sàn gỗ cao cấp cũng giống như hàng hiệu thời trang  

Ngay từ ban đầu, các mẫu sàn gỗ Trung Quốc và rẻ tiền sẽ rất bắt mắt về mẫu mã và sản phẩm hơn so với các sản phẩm hàng cao cấp đắt tiền. Nhưng cũng như hàng hiệu thời trang, sau một thời gian dài sử dụng chúng càng ngày càng chất giúp tôn vinh nép đẹp cho ngôi nhà của bạn hơn nhiều so với sàn gỗ công nghiệp giá rẻ

Theo khảo sát thực tế các chủ đầu tư thường sử dụng các loại ván sàn gỗ công nghiệp giá rẻ, sau đó chủ nhà sau khi nhận nhà thường phải lựa chọn lại các loại sản phẩm cao cấp để thay thế. Vì các sản phẩm giá rẻ sau một thời gian ngắn sử dụng dễ bị hư hỏng nhanh khi gặp các điều kiện môi trường xấu ẩm ướt, dính nước và họ chắc chắn sẽ phải tìm kiếm một loại sản phẩm cao cấp hơn để sử dụng lâu dài vừa tốt cho sức khỏe mà lại không phải sửa chữa trong quá trình sử dụng

Trong ngôi nhà thì phần sàn gỗ luôn là điểm nhấn lớn nhất do vậy mà việc lựa chọn sàn gỗ sao cho vừa ý ngay từ đầu luôn là điều nên được coi trọng, nên có sự tìm hiểu nhiều hơn về các thông tin, cách lựa chọn sàn gỗ công nghiệp chất lượng tốt nhất, giá phải chăng nhất điều này chỉ có được khi bạn tìm mua sản phẩm ở một cửa hàng uy tín.

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp có độ bền cao hơn nhiều so với sàn gỗ giá rẻ

Bất kỳ ai trong các bạn cũng phải cảm thấy khó chịu khi đang sử dụng lại phải sửa chữa khi trong nhà có rất nhiều đồ đạc. Chúng tôi cũng như các bạn vậy. Bạn có biết tuổi thọ trung bình của các loại sàn gỗ cao cấp từ 20 đến 30 năm trong phạm vi sử dụng gia đình, trong khi các loại ván sàn gỗ giá rẻ chỉ từ 2 đến 5 năm. Các loại ván lát sàn giá rẻ sẽ dễ bị trầy xước, hư hỏng khi tiếp xúc với nước. Trong khi các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp lại khó bị hư hại vì độ nén ép cao, tiêu chuẩn bề mặt tốt, sản phẩm luôn bền lâu sau nhiều năm sử dụng. 

Sàn gỗ Thái Lan siêu chịu nước

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp tôn vinh giá trị cho gia chủ

Trước đây, nguồn sàn gỗ tự nhiên rất dồi dào phong phú về số lượng cũng như chất lượng, gia chủ hầu như ai cũng muốn lắp đặt cho ngôi nhà mình loại sàn gỗ tự nhiên như Giáng hương, Căm xe, Lim lào…. Nhưng ngày nay, với sự đa dạng về chủng loại của sàn gỗ cao cấp hòa nhập vào thị trường Việt Nam, người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Khách đến chơi nhà thấy căn hộ độc đáo có một loại sàn đẹp, độc lạ, sang trọng sẽ thấy được đẳng cấp của người sử dụng và cũng muốn tìm tòi hỏi thăm. Đó cũng là một niềm vui cho bất cứ gia chủ nào. Các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp luôn được khuyên dùng cho các căn hộ cao cấp, khu liền kề, biệt thự… Giá sàn gỗ cao cấp khá đa dạng từ 300k/m2 đến 800k/m2.

Công ty Việt Phát được thành lập hơn 10 năm chuyên nhập khẩu và phân phối sàn gỗ công nghiệp, chúng tôi vẫn có lời khuyên cho khách hàng nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp cao cấp để đem lại giá trị sử dụng lâu dài. 

.

Việt Phát Việt Nam
Chia sẻ:
Bình luận